sbo โปเช็ตติโน่ ยัน เคน ไม่สนย้ายชัวร์

27/11/2015 19:16

sbo รายงาน โปเช็ตติโน่ ออกยัน เคน ไม่สนย้ายออกจาก ไก่เดือยทอง แน่นอน พร้อมรับ มีสโมสรใหญ่ให้ความสนใจดึงตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพจริง


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงนักเตะคนเก่งของเขาอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของทีม ผ่านเว็บ sbo โดยเขามั่นใจว่า เคน จะไม่สนใจย้ายออกจากสโมสรอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูเนื้อหอม พร้อมยอมรับว่ามีสโมสรใหญ่ให้ความสนใจดึงตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพจริง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น เชลซี นั่นเอง

โปเช็ตติโน่ กล่าวถึงเรื่องนี้กับเว็บ sbo ว่า "เป็นเรื่องจริงที่ "มันเป็นเรื่องที่มีสโมสรใหญ่ๆ มาสนใจนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผมไม่ได้รู้สึกกังวลหรอกนะ ตรงกันข้ามผมรู้สึกดีใจ เพราะนั้นหมายความว่า ผู้เล่นของเรามีศักยภาพ และมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม อย่างเช่น เคน และ โยริส ที่ตกเป็นข่าวเมื่อช่วงที่ผ่านมา แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาไม่ย้ายออกไปไหนอย่างแน่นอน เพราะอยู่ที่นี่เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา นักเตะเองก็มีความสุขดีอยู่แล้ว"

ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา sbo ทราบมาว่า เคน นั้นตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังร่วมลีก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สิงห์บลูส์ นั่นเอง เช่นเดียวกับ โยริส แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะอยู่ค้าแข้งกับทัพ ไก่เดือยทอง เหมือนเดิม สำหรับไก่ มีคิวปะทะกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แฟนบอลรอติดตามเชียร์กันได้