sbo เบนิเตซ คอนเฟิร์ม รามอส ไม่ได้ย้าย

23/07/2015 20:07

sbo รายงาน ราฟา ออกยัน รามอส จะยังอยู่ค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว ต่อไปเหมือนเดิม สยบกระแสข่าวลือเตรียมย้ายซบ ปีศาจแดง ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำในลีก ลา ลีกา สเปน ออกมาคอนเฟิอร์มผ่านเว็บ sbo ว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของทีมจะยังอยู่กับกับสโมสรเหมือนเดิม ไม่ได้ย้ายไปไหนทั้งนั้น หลังจากที่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมานี้ เขาตกเป็นข่าวลือโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในอังกฤษ ตามตื้อให้ไปอยู่ด้วยนั่นเอง

ราฟา กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "วงการฟุตบอลเป็นโลกที่มีแต่คนที่อยากรู้อยากเห็นเรื่องของคนอื่น ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดา และด้วยความเคารพ หลุุยส์ ฟาน กัล ผมต้องขอยืนยันเลยว่า รามอส จะยังอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป เขายังเป็นผู้เล่นของเรา ยังเป็นหัวหน้าทีม ผมยังต้องการใช้งานเขา และเขาเองก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมด้วย แน่นอน 100 % เขาจะไม่ย้ายไปไหนครับ"

ก่อนหน้านี้ sbo ได้รับการรายงานตลอดว่า ปีศาจแดง ภายใต้การนำทัพของ ฟาน กัล ต้องการดึงตัว รามอส เป็นอย่างมาก ซึ่งมันน่าจะเป็นเรื่องจริงที่ผีจะยื่นข้อเสนอให้ ราชันชุดขาว แต่คาดว่าอาจจะโดนปฏิเสธไปนั่นเอง โดยในซีซั่นต่อไปเขาจะก้าวขึ้นมาเป็น กัปตันทีมคนใหม่อีกด้วย หลัง อีเกร์ รามอส ย้ายไปเฝ้าเสาให้ ปอร์โต เรียบร้อย