sbo เจิดแนะหงส์ทุ่มซื้อแข้งบิ๊กเนมถ้าหวังซิวแชมป์

16/05/2015 00:11

sbo รายงาน กับตันสตีวี่จี ออกแนะ บอร์ดหงส์แดง และ ร็อดเจอร์ส ต้องรีบหานักเตะเก่งๆ มาช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จได้แล้ว หากยังต้องการ ท็อบโฟร์ และ การลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำประจำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำสโมสรรักของตนกับ sbo ให้เร่งหาซื้อผู้เล่นเก่งๆ ที่จะมาช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้แล้ว ถ้ายังหวังจะคว้าแชมป์ หรือ จบ Top 4 ชี้ การขาย หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ทีมมีปัญหาเป็นอย่างมากต้องหาคนมาช่วยเป็นการด่วน

เจอร์ราร์ด กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่เมื่อใดก็ตามคุณสูญเสียนักเตะคนสำคัญไปทีมก็มีการต่อสู้ที่ยากขึ้น อย่างตอนที่เราปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ ให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ผมก็มั่นใจนะว่าเรายังมี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เขาสามารถช่วยเราได้มากหากเขาไม่บาดเจ็บไปเสียก่อน เราจะจบ Top 4 ได้แน่ๆ  หนทางแก้ปัญหาตรงนี้ผมอยากให้สโมรรับฟังไ้ว เราควรจะเร่งหานักเตะที่เก่งๆ นักเตะที่สามารถเข้ามาช่วยเราได้ตั้งแต่นัดแรกที่เขาลงสนาม พาเราไปสู่ความสำเร็จได้ทันที ลิเวอร์พูล ควรหาได้แล้ว"

สำหรับ หงส์แดง รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ในซีซั่นนี้ และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าพวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งก็เป็นปีที่ 2 แล้วที่พวกเขาได้เล่นแค่ ยูโรป้า สมาชิก sbo คงต้องติดตามกันว่าพวกเขาจะหานักเตะคนไหนมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายในซัมเมอร์นี้หรือไม่