sbo ฮอฟเฟ่นไฮม์ จัดการรวบตัว ชาร์ เรียบร้อย

05/06/2015 20:18

sbo รายงานข่าวย้ายทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ จัดการรวบตัว ชาร์ เป็นที่เรียบร้อย อยู่ยาว 4 ปี ด้วยกัน เจ้าตัวรับพอใจกับการย้ายทีมครั้งนี้ พร้อมซูฮกสโมสรใหม่มีแผนทำทีมที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย


วันนี้ sbo ได้รับรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ทำการดึงตัว ฟาเบียน ชาร์ นักเตะคนเก่งของ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมดังในลีก สวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 4 ปี ด้วยกัน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวแต่อย่างใด ด้านนักเตะพอใจกับการย้ายทีมครั้งนี้ พร้อมชมสโมสรใหม่มีการวางโครงสร้างทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งมากมายอีกด้วย

ชาร์ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับการย้ายทีมครั้งนี้ ผมกำลังจะได้เล่นให้กับสโมสรที่มีโครงสร้างที่สมบูรณ์แบบ และเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง รวมทั้งมีความทะเยอทะยานสูง ทุกคนในทีมต้องการความสำเร็จเป็นอย่างมากผมเองก็เช่นกัน" แข้งวัย 23 ปี กล่าว

นอกจากนี้สโมสรยังได้ออกแถลงการณ์ว่า "ชาร์ เป็นผู้เล่นที่อายุน้อย แต่มีประสบการณ์ในทีมชาติสูงเป็นอย่างมาก ทางสโมสรพอใจที่สุดที่ได้ตัวเขามาร่วมทัพ มันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของเรา ซึ่งแน่นอนเขาจะเข้ามาเสริมสร้างความก้าวหน้าให้กับสโมสรในเวลาต่อจากนี้"

สำหรับ ชาร์ sbo รู้มาว่าเขายังตกเป็นที่ต้องการตัวของ บาเยิร์น มิวนิค  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล และ เซาแธมป์ตัน คาดว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ ด้วยกัน