sbo สแตมบูลี่ ยิ้ม ซบ PSG ยาว 5 ปี

21/07/2015 17:59

sbo รายงาน สแตมบูลี่ เป็นปลื้มย้ายซบ PSG ยาว 5 ปี ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ด้วยกัน เจ้าตัวแย้มไม่ได้วางแผนจะชิ่ง ไก่ แต่ทีมดังมาชวนยังไงก็ต้องไป


เบนจามิน สแตมบูลี่ กองกลางคนใหม่ล่าสุดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังชั้นนำใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยผ่าน sbo ว่า เขารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมทัพทีมแชมป์ของลีกสูงสุดแดนน้ำหอม ซึ่งอยู่ยาวไปจนถึงปี 2020 ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ด้วยกัน โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้ไม่มีแผนที่จะออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด แต่มีโอกาสที่ดีต้องคว้าไว้

สแตมบูลี่ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "จริงๆแล้วผมไม่ได้วางแผนที่จะย้ายออกจาก สเปอร์ส เลย ไม่ได้ต้องการออกจาก พรีเมียร์ลีก แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่มีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจในตัวคุณมันจะช่วยให้คุณเปลี่ยนความคิดได้อย่างง่ายดาย สโมสรแห่งนี้มีสิ่งที่ดุงดูดผู้เล่นหลายคนให้เข้ามา ซึ่งผมรู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเล่นกับทีมนี้ หน้าที่ต่อไปของผมต่อจากนี้ก็จะต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองให้โค้ชเห็นในเกมอุ่นเครื่องที่จะถึงนี้"

สำหรับ สแตมบูลี่ sbo ทราบมาว่า เขาเข้ามาเล่นกับ ไก่เดือยทอง เมื่อเดือนกันยายน ปี 2014 โดยได้ลงสนามเล่นเพียงแค่ 12 นัด อย่างไรก็ตามเขาเคยมีประสบการณ์เล่นกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ถึง 4 ปี ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวอะไรเลยเพราะเป็นลีกที่คุ้นเคยอยู่แล้ว