sbo ยังไม่ได้ไป ! เด เคอา วืดซบชุดขาวตลาดปิดซะก่อน

01/09/2015 17:51

sbo รายงาน เสียใจด้วย ! เด เคอา วืดซบ ชุดขาว แม้จะตกลงรายระเอียดกันเรียบร้อย แต่ดันยื่นเอกสารส่งตัวไปสเปนไม่ทันเวลาของตลาดซื้อขาย งานนี้ทำให้ มือกาว รายนี้ต้องอยู่ ผี ไปอีก 1 ซีซั่น


 

วันนี้เว็บ sbo ได้รับรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้อง(ทน)อยู่ค้าแข้งกับทีมอีก 1 ฤดูกาล หลังย้ายซบ เรอัล มาดริด ทีมดังใน ลีก ลา ลีกา สเปน ไม่ทันเวลา เนื่องจากทางฝั่งของเอกสารการส่งตัวยังไปถึงล่าช้าเกินไป ทำให้ตลาดซื้อขายนักเตะยุติลงนั่นเอง

สำหรับ อนาคตค้าแข้งของ เด เคอา คงต้องอยู่เฝ้าเสาต่อไปกับ ปีศาจแดง ซึ่ง sbo ทราบมาว่า นักเตะท่าทางไม่แฮปปี้เท่าไหร่นัก เขาได้ปฏิเสธที่จะร่วมทัวร์ ปรีซีซั่น และ ไม่ต้องการที่จะลงสนามเล่น รวมทั้งในเกมลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 นัดที่ผ่านมา นอกจากนี้เขายังมีอาการบาดเจ็บอีกด้วย ซึ่งทำให้มือกาวรายนี้ยังไม่ได้ลงสนามจนกระทั้งการย้ายล่มลง นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม sbo ได้รับรายงานว่า ปีศาจแดง ต้นสังกัดของแข้งรายนี้ และ ราชันชุดขาว ยืนยันว่าได้ทำการส่งเอกสารไปทันเวลา และเตรียมเข้าร้องเรียนต่อ ฟีฟ่า กับ ลี ลาลีกา ด้วย คาดว่าน่าจะได้บทสรุปกันในเร็วๆนี้ว่า เค เคอา จะได้ย้ายทีมหรือไม่