sbo มอยส์ โว ทีมผู้ดีหลายทีมอยากดึงตัวไปร่วมทัพ

07/09/2015 19:16

sbo รายงาน Moyes ออกคุย เมื่อช่วงปิดฤดูกาลมีทีมผู้ดีหลายทีมอยากดึงตนไปคุมทัพ แต่เจ้าตัวปฏิเสธหมดแล้ว เพราะมีความสุขในการทำงานกับ โซเซียดาด เป็นอย่างมาก


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เรอัล โซเซียดาด สโมสรในลีก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยผ่าน sbo ว่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาถูกทาบทามจากหลายสโมสรในประเทศอังกฤษ แต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธไปแล้วเรียบร้อย เพราะอยากอยู่ทำงานที่ โซเซียดาด ต่อไป รับ มีความสุขเป็นอย่างมากกับการทำงานที่สโมสรแห่งนี้ รวมทั้งการใช้ชีวิตในประเทศสเปนนี่ด้วย

มอยส์ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ใช่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมได้รับข้อเสนอจากสโมสรในประเทศอังกฤษอยู่ไม่น้อย แต่ผมได้ปฏิเสธไปแล้ว เพราะผมอยากอยู่ที่นี่ ผมกำลังมีความสุขเป็นอย่างมากกับการทำงานที่ โซเซียดาด และอีกอย่างหนึ่ง ลีก ลา ลีกา ก็เป็นลีกที่ยอดเยี่ยม ประเทศนี้เป็นประเทศที่ดี ผมจึงยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปในตอนนี้ และผมจะพยายามช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมากที่สุด"

แฟนบอล sbo คงทราบดีว่า มอยส์ เคยคุมทีมในลีกผู้ดีมาแล้ว อาทิ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง ผลงานกับเขาที่ฝากไว้กับ ปีศาจแดง นั้นย่ำแย่แบบสุดๆ จนสุดท้ายต้องถูกเด้งออกจากเก้าอี้กุนซือไปทั้งๆที่สัญญายังไม่หมด ก่อนที่ หลุยส์ ฟานกัล จะเข้ามาสานงานต่อ ซึ่งในปัจจุบันนี้เขาได้เข้ามานั้งเป็นเฮดโค้ช ของ เรอัล โซเซียดาด เมื่อช่วงปลายปี 2014 จนถึงปัจจุบันนั่นเอง