sbo ฟลาร์ รับอยากอัพเกรดเลเวลตัวเองให้สูงขึ้น

09/06/2015 20:14

แฟนสิงห์ผงาด หนาว ! ฟลาร์ รับกับ sbo อยากเพิ่มเลเวลให้กับฝีเท้าตัวเองมากขึ้น และยังไม่อยากต่อสัญญากับทางต้นสังกัดอีกด้วยในตอนนี้ หลัง เจ้าตัวตกเป็นข่าวลือกับ ปีศาจแดง อยู่ในขณะนี้


 

รอน ฟลาร์ กองหลังตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า  ทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับกับ sbo ว่า เขายังไม่อยากต่อสัญญากับทีมในตอนนี้ เพราะเจ้าตัวต้องการที่ปรับปรุงฝีเท้าของเขาให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ และอย่างก้าวไปอยู่ในจุดที่สูงกว่านี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังร่วมลีกอีกด้วย สงสัยใจไปอยู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วหละมั้ง

ฟลาร์ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ตอนนี้ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่ แต่ผมจะดูมันอย่างระเอียดในอีกไม่กี่วันนี้ บอกตามตรงผมอยากยกระดับฝีเท้าของผมให้ดีมากกว่านี้ ผมอยากจะก้าวขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงกว่าปัจจุบัน อนาคตของผมจะเป็นยังไงนั้นคงต้องรอดูกันอีกทีถ้ามันมีโอกาสที่ดีผมก็จะรีบคว้าไว้อย่างแน่นอน"

ฟลา เป็นนักเตะวัย 30 ปี คนหนึ่งที่มีฟอร์มการเล่นครบเครื่อง โดยเขาย้ายมาค้าแข้งกับ วิลล่า เมื่อปี 2012 ลงสนามในซีซั่นนี้ไปทั้งสิ้น 19 นัด รวมทุกรายการ ตามรายงานที่ sbo ได้รับมาระบุว่า เจ้าตัวนั้นอาจถูก แมนฯ ยูฯ กระชากตัวไปเสริมแกร่งแนวรับในซีซั่นหน้าแบบไม่มีค่าตัว