sbo คาร์ร่า หนุนหงส์ คว้า มิลเนอร์ มาร่วมทัพ

03/06/2015 21:20

sbo รายงาน คาร์ราเกอร์ ออกหนุน หงส์แดง คว้าตัว มิลเนอร์ มาร่วมทัพ หลังแข้งรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อเป็นนักเตะที่คุ้มค่ามาก แถมยังได้มาฟรีๆอีกด้วย


เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูด้านฟุตบอลแห่ง สกาย สปอร์ต ออกมาแนะนำ ลิเวอร์พูล สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของเขา ว่าให้รีบคว้าตัว เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพแบบฟรีค่าตัว เพราะเขาเชื่อว่า แข้งรายนี้จะสร้างความคุ้มค่าให้กับ หงส์แดง เป็นอย่างมาก มีประสบการณ์สูง และ ยังเล่นได้หลายตำแหน่งอีกด้วย พร้อมแนะให้ยืนคู่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

คาร์ร่า กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผมว่า ร็อดเจอร์ส น่าจะลองไปคุยกับ มิลเนอร์ ดูนะ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ผมว่าเขาน่าจะมายืนคู่กับ จอร์แดน ได้อยู่นะ และก็เล่นทางด้านขวา แต่ถ้าจะมาเป็นตัวเก็บบอลคงไม่เหมาะเท่าไหร่ ถ้าได้ตัวเขามาแบบฟรีๆ มันก็น่าจะคุ้มค่าเป็นอย่างมาก เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง และ เล่นได้หลายตำแหน่ง  และถ้าเขาตกลงย้ายมาเล่นที่นี่นั่นแสดงให้เห็นว่า เขาอยากเป็นตัวจริงมากกว่าการเป็นแชมป์เสียอีก"

สำหรับ มิลเนอร์ กำลังจะหมดสัญญากับ เรือใบสีฟ้า หลังวันที่ 1 ก.ค. นี้ เขาจะสามารถย้ายแบบฟรีๆได้ ซึ่งก็ตกเป็นข่าวลือกับ หงส์แดง อยู่ในขณะนี้ด้วย ซึ่งเขายังไม่มีท่าทีว่าจะได้ต่อสัญญากับสโมสรแต่อย่างใด