sbo คาร์ริค ยิ้ม ปีศาจแดง เปิดหัวซีซั่นได้ดี

17/08/2015 19:57

sbo รายงาน คาร์ริค ออกรับ เป็นปลื้ม ปีศาจแดง เริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้อย่าสุดหรู ชี้ เป็นการสร้างรากฐานให้เดินไปสู่จุดหมายได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมเร้า เพื่อนร่วมทีมตั้งใจสู้ศึก UCL รอบคัดเลือกอย่างเต็มที่


ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับกับ sbo ว่า เขารู้สึกดีเป็นอย่างยิ่งที่ทีมเปิดหัวฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้ จะเป็นรากฐานที่ดีในอนาคตของฤดูกาลนี้ พร้อมกล่าวกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมพยายามทำผลงานในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกให้ดีที่สุด หลังจากที่พลพรรค ปีศาจแดง สามารถสะสมแต้มได้ 6 แต้ม จากการแข่งขันไปแล้ว 2 เกม ด้วยกัน

คาริค กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผมรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เราทำผลงานได้ดีในสองนัดเริ่มต้นนี้ มาบ่งบอกถึงสัญญาณที่ดี และ เป็นรากฐานที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ แม้มันจะเป็นแค่ช่วงแรกๆ แต่เราก็ก้าวผ่านมาอย่างยอดเยี่ยมทั้งสองนัด และมันจะต้องเป็นแบบนี้ต่อไปในทุกๆเกม ซึ่งผมเชื่อว่านักเตะของ แมนฯ ยูฯ ยังเล่นได้ดีกว่านี้อีกด้วย"

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังกล่าวถึงเกม UCL รอบคัดเลือก ในวันอังคารนี้ด้วย "ทั้งพรีเมียรลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเกมที่สำคัญทั้งคู่ แต่ในวันอังคารนี้เราจะต้องพยายามกันอย่างเต็มที่ เราจะต้องเอาชนะพวกเขาแบบคลีนชีท เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

สำหรับ ปีศาจแดง เริ่มต้นฤดูกาลที่ 2015-16 ได้อย่างยอดเยี่ยม sbo ทราบมาว่า เขาเอาชนะ Tottenham 1-0 และชนะ Aston Villa 1-0 เช่นเดียวกัน แม้จะได้แค่ลูกเดียว แต่ก็หมายถึง 3 แต้มที่สะสมได้ รวมแล้วเป็น 6 แต้ม โดยวันอังคารที่ 19 สิงหาคม นี้ พวกเขามีคิวปะทะกับ คลับ บรูช ทีมจากเบลเยี่ยม เพื่อเข้าไปสู่รอบคัดเลือก ชปล และกลับมาเตะกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 สิงหาคม ต่อไป