sbobet news - บล็องก์ รับ ปารีสยิงไม่ออกเพราะขาดอิบรา

19/04/2014 21:27

ข่าวฟุตบอลวันนี้โดย sbobet บล็องก์ ยอมรับ เปแอสเซ ยิงไม่ออกเมื่อขาด อิบรา หลังแข้งรายนี้ได้รับบาดเจ็บจนต้องพัก 3 วีก



 

โลร็องต์ บล็องก์  ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมชั้นนำประจำ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า สถานการณ์ของทีมตอนนี้ค่อนข้างยากลำบาก เพราะขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประจำทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวหลายสัปดาห์ แม้มี เอดินสัน คาวานี่ ก็ตาม เจ้าตัวชี้ คาวานี่ ไม่เหมือน อิบรา จึงทำให้ทีมต้องปรับปรุงตัวอย่างมาก

โลโล่ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน sbobet ว่า "อิบรา เป็นผู้เล่นตัวหลักของเรา เพราะฉะนั้นการที่เราไม่มีเขา มันทำให้เราประสบปัญญาเรื่อง ยิงประตู นิดหน่อย เราจะต้องปรับปรุงทีมใหม่เล็กน้อยด้วย ถึงแม้ว่าใครหลายคนมองว่าเรายังมี เอดินสัน แต่สไตล์การเล่นของเขาต่างกับ ซลาตัน อยู่มาก"

หลังจากที่ เปแอสเซ ขาด อิบรา มาล่าตาข่าย พวกเขาก็พ่ายแพ้ติดกันถึง 2 นัด ทั้งในเกมลีก และ เกมยุโรป พวกเขาแพ้ เชลซี และตกรอบในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อย